เดือด คนร้ายลอบยิงรถรับ-ส่งสินค้าดับ 3 ศพ ก่อนเผารถวอด 2 คัน

ปัตตานีเดือด! คนร้ายลอบยิงรถรับ-ส่งสินค้าดับ 3 ศพ ก่อนเผารถวอด 2 คัน ตร.จัดชุดไล่ล่าแล้ว คาดเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ เพื่อตอบโต้เจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 06.30 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สายบุรี จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่รถกระบะรับ-ส่งสินค้า ทำให้เกิดเพลิงไหม้ทั้งคันอย่างรุนแรง เบื้องต้นพบมีผู้เสียชีวิต ติดภายในรถยนต์ดังกล่าว เหตุเกิดบริเวณริมถนนสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส บ้านละหาร หมู่ที่ 5 ต.ละหาร อ.สายบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที

เมื่อมาถคงที่เกิดเหตุพบมีรถกระบะมีหลังคาสูงสภาพ ถูกเพลิงไหม้ วอดทั้ง 2 คัน และมีผู้เสียชีวิตภายในรถจำนวน 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ อีก 1 ราย จึงรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว


จากนั้นนำเชือกกั้นที่เกิดเหตุ เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ และพื้นที่รอบๆ รวมทั้งจัดชุดกำลังเคลื่อนที่เร็วติดตามไล่ล่าคนร้ายที่คาดว่าอาจยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ส่วนประเด็นและสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนและสอบสวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ เพื่อการตอบโต้

อ่านต่อ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *