ตำรวจจับเสี่ยโป้คาโรงพัก

เป็นข่าวเพียงข้ามวัน หลังสาวออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่า น้องชาย 2 คนมีเรื่องกับเสี่ยโป้ และถูกเสี่ยโป้ใช้ปืนยิง บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

ล่าสุดเมื่อเวลา 03.00 น. วันนี้ (29 ต.ค. 63) ที่ สน.ภาษีเจริญ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ได้พา นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อายุ 28 ปี และ นายเขมทัต ชัชอานนท์ หรือ บุ๊ค อายุ 25 ปี น้องชาย เข้าพบตำรวจพร้อมลงบันทึกประจำวัน แสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกกล่าวหาเป็นมือปืนยิงคู่กรณีหน้าร้านนวดแผนไทย สรีเซาว์น่าแอนด์สปา เขตภาษีเจริญ จากเหตุทะเลาะวิวาทกัน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

เสี่ยโป้ เล่าว่า วันเกิดเหตุใช้บริการอยู่ที่ร้านนวดก่อนแล้ว ซึ่งบุ๊ค น้องชาย ได้มีการนัดเจรจากับคู่กรณี คือนายตั้งและนายตั๊ว ที่ร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถัดจากร้านนวดไปไม่กี่กิโลเมตร แต่ต่อมาบุ๊คก็ได้พาเพื่อนๆประมาณ 10 คนมาหาที่ร้านนวด คาดว่าตกลงกันไม่ได้ จากนั้นคู่กรณีก็ยกพวกกันมาเกือบๆ 200 คน และทางคู่กรณีชักอาวุธปืนเล็งมาที่ตน ซึ่งก็พยายามวิ่งหลบหนี ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนยิงปืนใส่คู่กรณี เพราะวิ่งหนีตั้งแต่ได้ยินเสียงปืนนัดแรกแล้ว และตนก็ไม่มีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนและน้องชายก็ได้เข้าแจ้งความภายในคืนนั้นทันที โดยเจ้าหน้าที่ตำรจก็มีการลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน

ต่อมาเวลา 04.30 น. ระหว่างที่ พ.ต.ท.สันธนะ กำลังจะพาเสี่ยโป้และบุ๊ค กลับที่พักหลังลงบันทึกประจำวัน กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.ศิริชาติ จันทร์พรมมา รอง ผกก.ป.สน.ภาษีเจริญ และ พ.ต.ท.บริบูรณ์ จำปาดี สว.สส.สน.ภาษีเจริญ ได้นำหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 544/2563 ลงวันที่ 28 ต.ค.63 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน มาแสดงให้เสี่ยโป้ดู ซึ่งเสี่ยโป้ยอมให้ตำรวจควบคุมตัวขึ้นไปสอบสวนที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน โดยชุดจับกุมได้ประสานทางกองพิสูจน์หลักฐานให้เดินทางมาเพื่อตรวจเขม่าดินปืนด้วย

หลังเสี่ยโป้ถูกควบคุมตัว พ.ต.ท.สันธนะ ยังแสดงความจำนงจะเป็นนายประกันให้ ซึ่งทางญาติๆ ของเสี่ยโป้ กำลังเตรียมหลักทรัพย์ไว้รอจำนวน 1 ล้านบาท แต่ยังไม่มีท่าทีว่าทางพนักงานสอบสวนจะอนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนหรือไม่ อีกทั้งมีรายงานว่า มีเพื่อนสนิทของเสี่โป้ ชื่อ เสี่ยเคน น่าจะถูกออกหมายจับด้วยในข้อหาเดียวกัน แต่ขณะนี้เสี่ยเคน ก็ยังไม่ได้เดินทางมาที่ สน.ภาษีเจริญแต่อย่างใด

อ่านต่อ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *