หวิดเกิดจราจล ประชาชนแห่มารอคิวยืนยันตัวตนที่ธนาคาร นราธิวาส

ประชาชนจากทั้งในพื้นที่และอำเภอข้างเคียงจำนวนมาก เดินทางมายืนยันตัวตนแอปเป๋าตังค์เพื่อใช้ในโครงการ “คนละครึ่ง” ของรัฐบาลที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสุไหงโก-ลกเป็นจำนวนมาก จนหวิดเกิดจราจลหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาสุไหงโก-ลกเพื่อแย่งบัตรคิว ตั้งแต่เช้าตรู่ ส่งผลให้พนักงานต้องแหวกฝูงชนเข้าไป

หวิดเกิดจราจล ประชาชนแห่มารอคิวยืนยันตัวตนที่ธนาคารกรุงไทย เพื่อให้ทันใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งของรัฐบาลแน่นขนัด

นับถอยหลังประชาชนที่ได้รับสิทธิ์ตามมาตรการ “คนละครึ่ง”ที่จเป็นต้องยืนยันตัวตนให้แล้วเสร็จภายในวันที่5พ.ย.63เพื่อเปิดใช้สิทธิ์ครั้งแรกภายใน14วัน ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก และอำเภอข้างเคียงที่มีปัญหาสแกนใบหน้ายืนยันตัวตนด้วยตัวเองไม่สำเร็จ
ลืมรหัสPIN และเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือ รีบมาจองคิวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสุไหงโก-ลก ดำเนินการยืนยันตัวตนให้

นายสิทธา พันธุนรากุล ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาสุไหงโก-ลก กล่าวว่า ในห้วงนี้ประชาชนเดินทางมาที่ธนาคารเพื่อดำเนินการเกี่ยวกับแอปเป๋าตังเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางธนาคารได้เปิดช่องทางพิเศษให้กับบุคคลกลุ่มนี้ โดยแยกกับผู้ทำธุรกรรมส่วนอื่นๆของทางธนาคาร ดังนั้นกรณีมาทำธุรกรรมอื่นๆ สามารถมาดำเนินการได้ตามปกติ โดยติดต่อแจ้งข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ธนาคารซึ่งประจำอยู่บริเวณชั้นล่าง

ส่วนผู้ที่ต้องการติดต่อธนาคารเกี่ยวกับแอปเป๋าตังเพื่อยืนยันตัวตนสำหรับการใช้สิทธิ์ตามโครงการ “คนละครึ่ง”ของรัฐบาล ธนาคารได้เร่งดำเนินการแก้ปัญหาเรื่องการบริหารจัดการให้มีความคล่องตัวและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนมากที่สุด โดยขณะนี้ได้จัดบัตรคิวให้กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาแก้ปัญหาแอปเป๋าตัง โครงการคนละครึ่ง วันละ230คน ซึ่งขยายจากเดิมวันละ100คน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกคน พร้อมเน้นย้ำขอความร่วมมือทุกคนปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด และหากมีความล่าช้าหรือไม่ได้รับความสะดวกใดๆต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ เพราะ บุคลากรของธนาคารมีจำกัด แต่ยืนยันจะอำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการให้ได้มากที่สุด

ชมคลิป

อ่านต่อ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *