แม่เปิดใจ ช่วยตัวเองวันละ 3 ครั้ง เหมือนคนทั่วไปต้องการน้ำ

เทรซีย์ คิส (Tracy Kiss) คุณแม่ลูกสองวัย 32 ปี จากมณฑลบักกิงแฮมเชอร์ ในอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านบล็อกส่วนตัว ก่อนจะถูกนำไปแชร์ต่อกันในโซเชียลและกลายเป็นประเด็นที่พูดถึง


– เทรซีย์ เล่าว่า โดยส่วนตัวแล้วเธอจะสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองวันละ 2-3 ครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นบนเตียงในวันที่เธอไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับคู่นอน เพราะต้องการการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ

– เทรซีย์ เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความต้องการทางเพศที่แตกต่างกันไปในช่วงเวลาต่าง ๆ ของชีวิต การจะบรรลุสู่จุดหมายสูงสุดของแต่ละคนนั้น เป็นเรื่องยากที่ใครจะออกมาพูดคุยหรือสารภาพกัน

– “ถ้าฉันไม่ได้ช่วยตัวเองในตอนกลางคืน ฉันจะไม่สามารถผ่อนคลายและนอนหลับได้สนิท มันเหมือนกับการระงับความเครียดทางเพศ ทำให้ฉันมีชีวิตชีวา เช่นเดียวกับการดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มชูกำลัง” เทรซีย์ กล่าวว่า

          – หลายคนเข้าใจว่า เทรซีย์อาจจะเสพติดการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง แต่เธอยืนยันว่าเธอไม่ใช่แบบนั้น เธอได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ และสรุปว่า เธอแค่มีความต้องการทางเพศสูงเท่านั้นเอ
– อย่างไรก็ดี แม้ว่าเทรซีย์จะมีความต้องการทางเพศสูง แต่เธอก็ไม่ทรยศคนรักของเธอที่จะไปมีเซ็กส์กับคนอื่น และไม่เคยไปช่วยตัวเองในแบบพิศดาร เธอเชื่อว่ามันก็แค่การให้ความสุขกับตัวเอง เมื่อคู่นอนไม่ต้องการ และผู้หญิงคนอื่นก็คงเป็นเช่นเดียวกัน

– เทรซีย์หวังว่าการพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองของผู้หญิงไม่ใช่เรื่องน่าอาย และอยากแสดงให้เห็นว่าเป็นมันส่วนหนึ่งของชีวิต “ที่เป็นธรรมชาติและเป็นปกติ”

– เทรซีย์เชื่อว่า การช่วยตัวเองทำให้เธอเครียดน้อยลง และสามารถชดเชยความสุขให้ตัวเองได้ ทำให้เธอมีสุขภาพจิตใจที่ดี ร่างกายต้องการสิ่งนี้ เหมือนที่คนทั่ว ๆ ไปต้องการน้ำนั่นเอง

อ่านต่อ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *