คลิปจริงจากกล้องใน “รถขนเงิน” ขณะโดนปล้น-ยิงใส่ คนขับใช้สกิลหนี จนหยุดรถเอาปืนมายิงสู้

คลิปโจรปล้นรถขนเงินในแอฟริกาใต้เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้รับการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ และกำลังได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ มีคนกดถูกใจกว่า 211,000 ครั้ง

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ผ่านเว็บบอร์ดต่างประเทศ Reedit โดยระบุว่า “เป็นเหตุการณ์ปล้นรถขนเงิน และคนขับรถนั้นใจเด็ดมาก!!”

 

ในช่วงต้นคลิป เราจะเห็นรถของคนร้ายที่พยายามมาปล้นขับประกบ พร้อมกับเอาปืนยิงใส่กระจก ซึ่งเป็นกระจกกันกระสุนทำให้ไม่ทะลุมาถึงคนขับ

เมื่อรู้ตัวว่าโดนปล้น คนขับรถกพยายามขับหลบหนี  ในขณะที่รถคนร้ายก็พยายามขับชนอยู่ตลอดเพื่อทำให้รถขนเงินคันนี้เสียหลกให้ได้

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว (ถ้าคลิปไม่ขึ้น คลิกดูได้ที่นี่)

หนุ่มคนข้างๆ ซึ่งดูลักษณะเหมือนลูกน้องคนขับ นำปืนมาถือไว้ในมือ พยายามโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ด้วยท่าทางที่ตื่นกลัว

 

จนกระทั่งรถไปหยุดไม่สามารถขับต่อได้อีกแล้ว คนขับจึงตัดสินใจหยิบปืนลงไปยิงต่อสู้กับคนร้าย

ตามรายงานข่าวระบุว่า หลังจากขับหลบหนีการยิงและการพุ่งชน รถเกิดเสียหลักขึ้นไปติดบนเกาะกลางถนน ทำให้ไม่สามารถขับต่อได้ วินาทีนั้นคนขับตัดสินใจรับปืนจากลูกน้องของเขา แล้วลงไปลุยกับโจร

เคราะห์ดีทีสุดท้ายคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่คนร้ายนั้นหลบหนีไปได้ และเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการแกะรอย เพื่อจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

น่าเสียดายที่ตามรายงานข่าวเท่าที่ #ประธานเหมียว หาเจอ มีแต่ฟุตเทจภายในรถคลิปนี้เท่านั้น ไม่ได้มีคลิปจากน้องรถ หรือจากกล้องรถคันอื่นๆ ที่จะทำให้เราได้เห็นเหตุการณ์จากภายนอกรถเลย

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีคอมเมนต์หนึ่งมาแย้งว่าที่จริงนี่ไม่ใช่รถขนเงิน แต่เป็นรถขนโทรศัพท์มือถือต่างหาก

เขาระบุว่ารถ Audi พยายามขีบพุ่งชนใส่รถขนของซึ่งเป็น Land Cruiser จนกระทั่งรถไปติดบนเกาะกลางถนน ขณะที่รถ Audi ก็พยายามเลี้ยวกลับมาเพื่อพุ่งชนใส่อีกครั้ง แต่พลาดไป

คนขับก็เลยได้จังหวะหยุดรถ เอาปืนลงมายิงจนคนร้ายหนีไปในที่สุด

 

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรถขนอะไรก็ตาม ของในรถนั้นก็คือของมีค่าและโชคดีที่เหตุการณ์นี้คนบริสุทธิ์นั้นไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และของในรถก็ปลอดภัยนั่นเอง

อ่านต่อ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *