รวบผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าบนถนน ที่นราธิวาส

หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสุไหงโก-ลก นำกำลังอส.รวบผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า 100 เม็ด

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2563 เวลา 22.00 น. จากกรณีได้รับข้อมูลในทางลับ ว่ามีการ ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดย นัดรับยาเสพติด ณบริเวณ ถนน สาย บูกานากอ (เส้นหลัง รร.แสงธรรมวิทยา) ในเขต อำเภอสุไหงโก-ลก นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงโก-ลก จึงมอบหมายให้ นายพิมล จงรักษ์ ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสุไหงโก-ลก พร้อม อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสุไหงโก-ลก จึงได้นำกำลังเข้าตั้งด่านบริเวณดังกล่าว

ต่อมาได้มีชายวัยรุ่นวัยกลางคน มีลักษณะตรงตามที่สายรายงาน เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งให้ชายดังกล่าวหยุดรถเพื่อทำการตรวจสอบ พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุในถุงพลาสติกใส ปิดด้วยความร้อน บรรจุอยูในซองบุหรี่ยี่ห้อ มีนา ซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จำนวน 100 เม็ด โดยมีนายอัสรี อารง อายุ 35 ปี ที่อยู่ 143 ม.5 ต.แว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส เป็นผู้ขับขี่และนายมะยากี กามะลอ อายุ 40 ที่อยู่ 171/3 ต.สากอ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส นั่งซ้อนท้าย

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง จึงได้นำตัวบุคคล ทั้งสอง พร้อมของกลางมายัง ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสุไหงโก-ลก เพื่อทำการสอบสวน ขยายผล แต่ผู้ต้องหาให้การที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าพนักงาน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสุไหงโก-ลก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 100 เม็ด ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

โดยนายอัสรี อารง เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ยาบ้า และเป็นผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ ขณะมีสารเสพติดให้โทษ ประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน อยู่ในร่างกาย โดยผิดกฎหมาย ส่วนนายนายมะยากี กามะลอ เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย

Cr.เพจ สวท.สุไหงโก-ลก

อ่านต่อ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *